Bạn đang xem bài viết Thuật Ngữ Trong Logistics Và Vận Tải Quốc Tế được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Xcil.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Freight forwarder: hãng giao nhận vận tải
Consolidator: bên gom hàng (gom LCL)
Freight: cước
Ocean Freight (O/F): cước biển
Air freight: cước hàng không
Sur-charges: phụ phí
Addtional cost = Sur-charges
Local charges: phí địa phương
Delivery order: lệnh giao hàng
Terminal handling charge (THC): phí làm hàng tại cảng
Handling fee: phí làm hàng
Seal: chì
Documentations fee: phí làm chứng từ (vận đơn)
Place of receipt: địa điểm nhận hàng để chở
Place of Delivery: nơi giao hàng cuối cùng
Port of Loading/airport of loading: cảng/sân bay đóng hàng, xếp hàng
Port of Discharge/airport of discharge: cảng/sân bay dỡ hàng
Port of transit: cảng chuyển tải
Shipper: người gửi hàng
Consignee: người nhận hàng
Notify party: bên nhận thông báo
Quantity of packages: số lượng kiện hàng
Volume weight: trọng lượng thể tích (tính cước LCL)
Measurement: đơn vị đo lường
As carrier: người chuyên chở
As agent for the Carrier: đại lý của người chuyên chở
Shipmaster/Captain: thuyền trưởng
Liner: tàu chợ
Voyage: tàu chuyến
Charter party: vận đơn thuê tàu chuyến
Ship rail: lan can tàu
Full set of original BL (3/3): bộ đầy đủ vận đơn gốc (thường 3/3 bản gốc)
Back date BL: vận đơn kí lùi ngày
Container packing list: danh sách container lên tàu
Means of conveyance: phương tiện vận tải
Place and date of issue: ngày và nơi phát hành
Freight note: ghi chú cước
Ship’s owner: chủ tàu
Merchant: thương nhân
Bearer BL: vận đơn vô danh
Unclean BL: vận đơn không hoàn hảo (Clean BL: vận đơn hoàn hảo)
Laytime: thời gian dỡ hàng
Payload = net weight: trọng lượng hàng đóng (ruột)
On deck: trên boong, lên boong tàu
Notice of readiness:Thông báo hàng sẵn sàng để bốc /dỡ
Through BL: vận đơn chở suốt
Port-port: giao từ cảng đến cảng
Door-Door: giao từ kho đến kho
Service type: loại dịch vụ FCL/LCL
Service mode: cách thức dịch vụ
Multimodal/Combined transport operation =MTO/CTO: Người kinh doanh dịch vụ vận tải đa phương thức
Consignor: người gửi hàng (= Shipper)
Consigned to order of = consignee: người nhận hàng
Container Ship: Tàu container
Named cargo container: cont chuyên dụng
Stowage: xếp hàng
Trimming: san, cào hàng
Crane/tackle: cần cẩu
Cu-Cap: Cubic capacity: thể tích có thể đóng hàng của container (ngoài vỏ cont)
On board notations (OBN): ghi chú lên tàu
Said to contain (STC): kê khai gồm có
Shipper’s load and count (SLAC): chủ hàng đóng và đếm hàng
Hub: bến trung chuyển
Pre-carriage: Hoạt động vận chuyển nội địa Cont hàng XK trước khi Container được xếp lên tàu.
Carriage: Hoạt động vận chuyển đường biển từ khi Cont hàng được xếp lên tàu tại cảng xếp hàng đến cảng dỡ hàng
On-carriage: Hoạt động vận chuyển nội địa Container hàng NK sau khi Container được dỡ khỏi tàu.
Intermodal: Vận tải kết hợp
Trailer: xe mooc
Clean: hoàn hảo
Place of return: nơi trả vỏ sau khi đóng hàng (theo phiếu EIR)
Dimension: kích thước
Tonnage: Dung tích của một tàu
Deadweight– DWT: Trọng tải tàu
Slot: chỗ (trên tàu) còn hay không
Railway: vận tải đường sắt
Pipelines: đường ống
Inland waterway: vận tải đường sông, thủy nội địa
PCS (Panama Canal Surcharge): Phụ phí qua kênh đào Panama
Labor fee: Phí nhân công
International Maritime Dangerous Goods Code (IMDG Code): mã hiệu hàng nguy hiểm
Estimated schedule: lịch trình dự kiến của tàu
Ship flag: cờ tàu
Weightcharge = chargeable weight
Tracking and tracing: kiểm tra tình trạng hàng/thư
Weather in berth or not – WIBON: thời tiết xấu
Proof read copy: người gửi hàng đọc và kiểm tra lại
Free in (FI): miễn xếp
Free out (FO): miễn dỡ
Laycan: thời gian tàu đến cảng
Full vessel’s capacity: đóng đầy tàu
Order party: bên ra lệnh
Marks and number: kí hiệu và số
Multimodal transportation/Combined transporation: vận tải đa phương thức/vận tải kết hợp
Description of package and goods: mô tả kiện và hàng hóa
Equipment: thiết bị(ý xem tàu còn vỏ cont hay không)
Container condition: điều kiện về vỏ cont (đóng nặng hay nhẹ)
DC- dried container: container hàng khô
Weather working day: ngày làm việc thời tiết tốt
Customary Quick dispatch (CQD): dỡ hàng nhanh (như tập quán tại cảng)
Security charge: phí an ninh (thường hàng air)
International Maritime Organization (IMO):Tổ chức hàng hải quốc tế
Laydays or laytime: Số ngày bốc/dỡ hàng hay thời gian bốc/dỡ hàng
Said to weight: Trọng lượng khai báo
Said to contain: Được nói là gồm có
Time Sheet or Layday Statement: Bảng tính thời gian thưởng phạt bốc/dỡ
Free in and Out (FIO): miễn xếp và dỡ
Free in and out stowed (FIOS): miễn xếp dỡ và sắp xếp
Shipped in apparent good order: hàng đã bốc lên tàu nhìn bề ngoài ở trong điều kiện tốt
Laden on board: đã bốc hàng lên tàu
Clean on board: đã bốc hàng lên tàu hoàn hảo
Stowage plan–Sơ đồ xếp hàng
SCS (Suez Canal Surcharge): Phụ phí qua kênh đào Suez
COD (Change of Destination): Phụ phí thay đổi nơi đến
Freight payable at: cước phí thanh toán tại…
Elsewhere: thanh toán tại nơi khác (khác POL và POD)
Transhipment: chuyển tải
Consignment: lô hàng
Partial shipment: giao hàng từng phần
Airway: đường hàng không
Seaway: đường biển
Road: vận tải đường bộ
Endorsement: ký hậu
To order: giao hàng theo lệnh…
FCL (Full container load): hàng nguyên container
FTL (Full truck load): hàng giao nguyên xe tải
LTL (Less than truck load): hàng lẻ không đầy xe tải
LCL (Less than container load): hàng lẻ
Metric ton (MT): mét tấn = 1000 k gs
CY (Container Yard): bãi container
CFS (Container freight station): kho khai thác hàng lẻ
Freight collect: cước phí trả sau (thu tại cảng dỡ hàng)
Freight prepaid: cước phí trả trước
Freight as arranged: cước phí theo thỏa thuận
Gross weight: trọng lượng tổng ca bi
Lashing: chằng, buộc
Volume: khối lượng hàng book
Shipping marks: ký mã hiệu
Open-top container (OT): container mở nóc
Verified Gross Mass weight (VGM): phiếu khai báo tổng trọng lượng hàng
Safety of Life at sea (SOLAS): Công ước về an toàn sinh mạng con người trên biển
Trucking: phí vận tải nội địa
Inland haulauge charge (IHC): vận chuyển nội địa
Lift On-Lift Off (LO-LO): phí nâng hạ
Forklift: xe nâng
Closing time/Cut-off time: giờ cắt máng
Estimated to Departure (ETD): thời gian dự kiến tàu chạy
Estimated to arrival (ETA): thời gian dự kiến tàu đến
Opmit: tàu không cập cảng
Roll: nhỡ tàu
Delay: trì trệ, chậm so với lịch tàu
Shipment terms: điều khoản giao hàng
Free hand: hàng từ khách hàng trực tiếp
Nominated: hàng chỉ định
Flat rack (FR) = Platform container: cont mặt bằng
Refferred container (RF) – thermal container: container bảo ôn đóng hàng lạnh
General purpose container (GP): cont bách hóa (thường)
High cube (HC = HQ): container cao (40’HC)
Tare weight: trọng lượng vỏ cont
Dangerous goods note: ghi chú hàng nguy hiểm
Tank container: cont bồn đóng chất lỏng
Container: thùng chứa hàng
Cost: chi phí
Risk: rủi ro
Freighter: máy bay chở hàng
Express airplane: máy bay chuyển phát nhanh
Seaport: cảng biển
Airport: sân bay
Handle: làm hàng
Negotiable: chuyển nhượng được
Non-negotiable: không chuyển nhượng được
Straight BL: vận đơn đích danh
Free time: thời gian miễn phí lưu cont, lưu bãi
AFR: Japan Advance Filling Rules Surcharge (AFR): phí khai báo trước (quy tắc AFR của Nhật)
CCL (Container Cleaning Fee): phí vệ sinh công-te-nơ
WRS (War Risk Surcharge): Phụ phí chiến tranh
Master Bill of Lading (MBL): vận đơn chủ (từ Lines)
House Bill of Lading (HBL): vận đơn nhà (từ Fwder)
Shipped on board: giao hàng lên tàu
Connection vessel/feeder vessel: tàu nối/tàu ăn hàng
CAF (Currency Adjustment Factor): Phụ phí biến động tỷ giá ngoại tệ
EBS (Emergency Bunker Surcharge): phụ phí xăng dầu (cho tuyến Châu Á)
PSS (Peak Season Surcharge):Phụ phí mùa cao điểm.
CIC (Container Imbalance Charge): phí phụ trội hàng nhập
GRI (General Rate Increase): phụ phí cước vận chuyển
PCS (Port Congestion Surcharge): phụ phí tắc nghẽn cảng
Chargeable weight: trọng lượng tính cước
Security Surcharges (SSC): phụ phí an ninh (hàng air)
X-ray charges: phụ phí máy soi (hàng air)
Empty container: container rỗng
FIATA: International Federation of Freight Forwarders Associations: Liên đoàn Các hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế
IATA: International Air Transport Association: Hiệp hội Vận tải Hàng Không Quốc tế
Net weight: khối lượng tịnh
Oversize: quá khổ
Overweight: quá tải
In transit: đang trong quá trình vận chuyển
Fuel Surcharges (FSC): phụ phí nguyên liệu = BAF
Inland customs deport (ICD): cảng thông quan nội địa
Chargeable weight: trọng lượng tính cước
Security Surcharges (SSC): phụ phí an ninh (hàng air)
X-ray charges: phụ phí máy soi (hàng air)
Empty container: container rỗng
FIATA: International Federation of Freight Forwarders Associations: Liên đoàn Các hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế
Departure date: ngày khởi hành
Frequency: tần suất số chuyến/tuần
Shipping Lines: hãng tàu
NVOCC: Non vessel operating common carrier: nhà cung cấp dịch vụ vận tải không tàu
Airlines: hãng máy bay
Flight No: số chuyến bay
Voyage No: số chuyến tàu
Terminal: bến
Transit time: thời gian trung chuyển
Twenty feet equivalent unit (TEU): Cont 20 foot
Dangerous goods (DG): Hàng hóa nguy hiểm
Pick up charge: phí gom hàng tại kho
Charterer: người thuê tàu
DET (Detention): phí lưu container tại kho riêng
DEM (Demurrrage): phí lưu contaner tại bãi
Storage: phí lưu bãi của cảng
Cargo Manifest: bản lược khai hàng hóa
Hazardous goods: hàng nguy hiểm
Agency Agreement: Hợp đồng đại lý
Bulk Cargo: Hàng rời
BL draft: vận đơn nháp
BL revised: vận đơn đã chỉnh sửa
Shipping agent: đại lý hãng tàu biển
Shipping note: Phiếu gửi hàng
Remarks: chú ý
International ship and port securiry charges (ISPS): phụ phí an nình cho tàu và cảng quốc tế
Amendment fee: phí sửa đổi vận đơn BL
AMS (Advanced Manifest System fee): yêu cầu khai báo chi tiết hàng hóa trước khi hàng hóa này được xếp lên tàu( USA, Canada)
BAF (Bunker Adjustment Factor): Phụ phí biến động giá nhiên liệu
Phí BAF/FAF: phụ phí xăng dầu (cho tuyến Châu Âu)
BL draft: vận đơn nháp
BL revised: vận đơn đã chỉnh sửa
Shipping agent: đại lý hãng tàu biển
Shipping note: Phiếu gửi hàng
Remarks: chú ý
International ship and port securiry charges (ISPS): phụ phí an nình cho tàu và cảng quốc tế
Amendment fee: phí sửa đổi vận đơn BL
AMS (Advanced Manifest System fee): yêu cầu khai báo chi tiết hàng hóa trước khi hàng hóa này được xếp lên tàu( USA, Canada)
BAF (Bunker Adjustment Factor): Phụ phí biến động giá nhiên liệu
Phí BAF/FAF: phụ phí xăng dầu (cho tuyến Châu Âu)
FOT (Free on truck): Giao hàng lên xe tải
Seller Own Fleet Tra Cứu Vận Đơn Shopee, Vận Chuyển Quốc Tế 2023
Seller Own Fleet là một dịch vụ vận chuyển được cung cấp bởi Shopee, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Với Seller Own Fleet, các nhà bán hàng có thể tự quản lý việc giao hàng cho đơn hàng của mình bằng cách sử dụng nguồn lực vận chuyển của chính họ, thay vì phải sử dụng các dịch vụ vận chuyển bên ngoài. Việc sử dụng Seller Own Fleet giúp giảm chi phí vận chuyển và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
“Seller Own Fleet” trên Shopee là một tính năng cho phép các nhà bán hàng tự sở hữu và quản lý các phương tiện vận chuyển của mình để giao hàng cho khách hàng. Các nhà bán hàng có thể tạo đơn hàng và tự vận chuyển sản phẩm từ kho của họ đến địa chỉ của khách hàng. Tính năng này giúp các nhà bán hàng có thể quản lý quá trình vận chuyển và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao hàng cho khách hàng của mình.
Thường khi bạn mua sắm trên Shopee thì các đơn hàng đều được giao vận chuyển bởi bên vận chuyển thứ 3 liên kết. Nhưng đối với Seller Own Fleet sẽ được lựa chọn phương thức vận chuyển, như vậy họ có thể giao hàng hóa theo nhu cầu mong muốn của mình.
Tính năng “Seller Own Fleet” trên Shopee hoạt động như sau:
Nhà bán hàng đăng ký và được phê duyệt để sử dụng tính năng này trên Shopee.
Nhà bán hàng tạo đơn hàng và tự vận chuyển sản phẩm từ kho của mình đến địa chỉ của khách hàng.
Sau khi nhận được đơn hàng, nhà bán hàng sẽ đăng nhập vào tài khoản của mình trên Shopee và cập nhật thông tin vận chuyển, bao gồm các thông tin về phương tiện vận chuyển, thời gian giao hàng dự kiến và thông tin liên lạc của người vận chuyển.
Sau khi đơn hàng được giao cho người vận chuyển, khách hàng sẽ nhận được thông tin về quá trình vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến.
Sau khi khách hàng nhận được hàng, họ sẽ cung cấp đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vận chuyển của nhà bán hàng trên Shopee.
Tính năng “Seller Own Fleet” giúp các nhà bán hàng có thể quản lý quá trình vận chuyển và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao hàng cho khách hàng của mình, đồng thời giảm thiểu chi phí vận chuyển và tăng tính linh hoạt trong việc quản lý hàng hóa của mình.
Trước khi thực hiện tra cứu vận đơn Shopee bạn cần hiểu rõ các trạng thái đơn hàng được cập nhật là như thế nào, như vậy để hiểu rõ hơn đối với quá trình vận chuyển của bên đơn vị vận chuyển hàng hóa.
Đơn hàng đã đặt: Đây là trạng thái ban đầu của đơn hàng, thể hiện rằng khách hàng đã đặt hàng thành công.
Đơn hàng đang xử lý: Khi người bán đã xác nhận đơn hàng và đang chuẩn bị sản phẩm để vận chuyển, đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đang xử lý.
Đã lấy hàng: Có nghĩa là đơn hàng đang được bên đơn vị vận chuyển lấy
Đang vận chuyển: Khi hàng hóa đã được vận chuyển và đang trên đường đến địa chỉ giao hàng, đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đang vận chuyển.
Đã giao hàng: Khi hàng hóa đã được giao đến địa chỉ khách hàng, đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đã giao hàng.
Đã hủy: Trong trường hợp không thể vận chuyển đơn hàng, hoặc khách hàng yêu cầu hủy đơn hàng, đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đã hủy.
Đơn hàng đang được thông quan: Trang thái này là đối với hàng quốc tế, sẽ có bước thông qua ở cửa khẩu
Đang giao hàng: Có nghĩa là đơn hàng của bạn đang được giao hàng đến bạn ngay trong hôm nay
Các trạng thái đơn hàng Seller Own Fleet trên Shopee giúp người bán quản lý việc vận chuyển hàng hóa của mình một cách dễ dàng và chính xác, đồng thời cũng giúp khách hàng theo dõi quá trình xử lý và vận chuyển đơn hàng của mình.
Truy cập vào trang chúng tôi và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Nhấp vào biểu tượng “Đơn hàng” ở góc trên bên phải của trang web.
Tìm đơn hàng mà bạn muốn tra cứu thông tin vận chuyển.
Trong phần thông tin vận chuyển, bạn sẽ thấy mã vận đơn của Seller Own Fleet Shopee. Copy mã vận đơn này.
Nhấp vào nút “Tra cứu” để xem thông tin vận chuyển của đơn hàng của bạn.
Hoặc bạn có thể tra cứu thông tin đơn hàng chi tiết vận chuyển bởi Seller Own Fleet như sau:
Đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn.Truy cập vào trang “Quản lý đơn hàng” trên Shopee.
Tại trang chi tiết đơn hàng, bạn sẽ thấy thông tin vận chuyển của đơn hàng, bao gồm mã vận đơn.
Để tra cứu vận đơn, bạn có thể sử dụng mã vận đơn được cung cấp và truy cập vào trang web của đơn vị vận chuyển để kiểm tra thông tin vận chuyển của đơn hàng.
Sau đó bạn liên hệ đến người bán hàng của mình, nhờ bên đó tra cứu dựa trên mã đơn vận đơn được cung cấp, sau đó bên cửa hàng sẽ báo cho bạn đơn hàng của bạn hiện đang ở đâu, tình trạng như thế nào một cách nhanh chóng nhất.
Có thể có nhiều lý do khiến việc tra cứu vận đơn của đơn hàng sử dụng tính năng “Seller Own Fleet” trên Shopee không có thông tin, ví dụ như:
Người vận chuyển chưa cập nhật thông tin vận đơn trên hệ thống của họ: Trong một số trường hợp, người vận chuyển có thể chưa cập nhật thông tin vận đơn của đơn hàng lên hệ thống của mình, dẫn đến việc tra cứu vận đơn trên Shopee không có thông tin.
Sai số khi nhập mã vận đơn: Nếu bạn nhập sai mã vận đơn khi tra cứu, thông tin sẽ không xuất hiện. Vì vậy, bạn nên kiểm tra lại mã vận đơn trước khi nhập vào hệ thống tra cứu.
Thời gian cập nhật thông tin chưa đồng bộ: Trong một số trường hợp, thời gian cập nhật thông tin vận chuyển của đơn hàng trên Shopee có thể chưa đồng bộ với thông tin trên hệ thống vận chuyển, dẫn đến việc tra cứu vận đơn trên Shopee không có thông tin.
Nếu bạn gặp vấn đề khi tra cứu vận đơn của đơn hàng sử dụng tính năng “Seller Own Fleet” trên Shopee, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Shopee để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc.
Có nhiều ưu điểm của tính năng “Seller Own Fleet” trên Shopee, bao gồm:
Quản lý vận chuyển linh hoạt: Với tính năng “Seller Own Fleet”, người bán có thể tự quản lý và vận chuyển đơn hàng của mình một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính linh hoạt trong quá trình vận chuyển.
Điều khiển chất lượng vận chuyển: Người bán có thể kiểm soát chất lượng vận chuyển của đơn hàng, từ quá trình đóng gói cho đến thời gian giao hàng, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
Tăng tính đồng bộ giữa người bán và khách hàng: Với tính năng “Seller Own Fleet”, người bán có thể cập nhật thông tin vận chuyển và trạng thái đơn hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, giúp tăng tính đồng bộ giữa người bán và khách hàng.
Giảm chi phí vận chuyển: Sử dụng tính năng “Seller Own Fleet” có thể giúp người bán giảm chi phí vận chuyển đơn hàng, bởi vì họ không cần phải trả phí cho bên vận chuyển bên ngoài và có thể tối ưu hóa quy trình vận chuyển cho hiệu quả hơn.
Tóm lại, tính năng “Seller Own Fleet” trên Shopee mang đến nhiều ưu điểm cho người bán, từ quản lý vận chuyển linh hoạt đến giảm chi phí và tăng tính đồng bộ giữa người bán và khách hàng.
Thời gian giao hàng của Seller Own Fleet trên Shopee phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
Khoảng cách vận chuyển: Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách giữa địa điểm người bán và địa điểm khách hàng. Nếu khoảng cách xa, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn.
Thời gian xử lý đơn hàng: Thời gian xử lý đơn hàng của người bán cũng ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Nếu người bán xử lý đơn hàng nhanh chóng, thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn.
Tình trạng giao thông và thời tiết: Tình trạng giao thông và thời tiết cũng ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Nếu có tắc đường hoặc thời tiết xấu, thời gian giao hàng sẽ bị ảnh hưởng.
Số lượng đơn hàng: Nếu có quá nhiều đơn hàng cần được giao trong cùng một khoảng thời gian, thời gian giao hàng cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Tùy vào các yếu tố trên mà thời gian giao hàng của Seller Own Fleet trên Shopee có thể dao động từ vài giờ đến vài ngày. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thời gian giao hàng của Seller Own Fleet cho đơn hàng cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với người bán để được hỗ trợ.
Và theo như kinh nghiệm mua sắm của nhiều người thì những đơn hàng quốc tế sẽ dao động từ 5 – 10 ngày, còn đối với đơn hàng trong nước sẽ dao động từ 2 – 5 ngày tùy nội tỉnh hay liên tỉnh. Và nó còn tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển, có đơn vị nhanh có đơn vị chậm. Đây là thời gian chưa kể một số sự cố khác, nên sẽ khá linh hoạt.
Phí vận chuyển Seller Own Fleet trên Shopee sẽ phụ thuộc vào các đơn vị vận chuyển mà người bán sử dụng. Hiện nay, trên Shopee Việt Nam, có nhiều đơn vị vận chuyển đang hỗ trợ Seller Own Fleet, bao gồm Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, J&T Express, Grab Express, Ahamove, v.v.
Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có chính sách phí vận chuyển và tính phí khác nhau, do đó, phí vận chuyển Seller Own Fleet trên Shopee cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển mà người bán sử dụng. Phí dao động từ 25.000đ – 50.000đ, tùy vào hàng hóa hoặc cân nặng sẽ có thể cao hơn.
Tuy nhiên, Shopee thường có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho người bán sử dụng tính năng Seller Own Fleet, giúp họ giảm thiểu chi phí vận chuyển và tăng tính cạnh tranh.
Nếu bạn là người bán và muốn biết thêm thông tin về phí vận chuyển Seller Own Fleet trên Shopee, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị vận chuyển hoặc tìm hiểu trên trang web của Shopee để biết thêm chi tiết.
Nếu sản phẩm mà khách hàng nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển bởi Seller Own Fleet trên Shopee, khách hàng có thể thực hiện các bước sau để giải quyết vấn đề:
Liên hệ với người bán: Khách hàng nên liên hệ với người bán ngay sau khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng. Khách hàng nên cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm bị hư hỏng và mô tả chi tiết tình trạng của sản phẩm.
Gửi hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng: Khách hàng nên gửi hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng để người bán có thể xem xét và xác nhận trạng thái của sản phẩm.
Yêu cầu đổi/trả sản phẩm: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nghiêm trọng, khách hàng có thể yêu cầu người bán đổi/trả sản phẩm hoặc hoàn trả tiền sản phẩm.
Theo dõi quá trình xử lý: Khách hàng nên theo dõi quá trình xử lý khi yêu cầu đổi/trả sản phẩm với người bán. Nếu sau một thời gian nhất định mà không nhận được phản hồi từ người bán, khách hàng có thể liên hệ với Shopee để được hỗ trợ giải quyết vấn đề.
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển của Seller Own Fleet trên Shopee, người bán sẽ phải chịu trách nhiệm và tiếp nhận yêu cầu đổi/trả sản phẩm của khách hàng. Tùy thuộc vào chính sách đổi/trả hàng của từng người bán, khách hàng có thể được hoàn trả tiền sản phẩm hoặc đổi/trả sản phẩm mới.
Những Thuật Ngữ Thường Dùng Trong Forex – Sentayho.com.vn
Long hoặc Short (Buy hoặc Sell)
Lệnh chờ
Các vùng vào lệnh tránh được rủi ro nhất
Cặp tiền tệ chính
Trong forex, sẽ giao dịch theo các cặp tiền tệ chứ không giao dịch từng đồng tiền riêng lẻ. Chính vì thế người ta hay dùng từ “cặp” thay vì “đồng”. Cặp tiền tệ chính là các cặp có chứa USD và rất phổ biến trong giới đầu tư như: EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY, USD/CHF, AUD/USD…
USD/JPY Đôla Mỹ – Yên Nhật
GBP/USD Bảng Anh – đôla Mỹ
AUD/USD Đôla Úc – đôla Mỹ
USD/CAD Đôla Mỹ – đôla Canada
EUR/JPY Euro – Yên Nhật
EUR/GBP Euro – Bảng Anh
EUR/AUD Euro – đôla Úc
Cặp tiền tệ chéo
Là các cặp tiền tệ không chứa đồng USD nhưng vẫn được rất nhiều nhà đầu tư giao dịch. Các cặp tiền tệ chéo phổ biến nhất bao gồm đồng Euro, Yên Nhật và đồng Bảng Anh như: EUR/GBP, EUR/JPY, GBP/JPY, EUR/AUD vv.
Cặp tiền tệ ngoại lai
Spread (phí chênh lệch, phí giao dịch)
Khoảng chênh lệch giữa giá BID và giá ASK (bạn nhìn trong bất cứ tài khoản giao dịch nào cũng thấy 2 loại giá này, giá ask luôn đứng sau giá Bid) được gọi là phí chênh lệch. Đây chính là phí sàn thu từ các trader để thực hiện các lệnh giao dịch.
Ví dụ cặp EURUSD có giá là 1.1160/1.1161 thì phí spread sẽ là 1.1161 – 1.1160 = 1 pip
Pip là gì?
Là đơn vị nhỏ nhất đại diện cho sự thay đổi giá trong thị trường forex. Hầu hết các cặp tiền đều có 4 số thập phân và vì pip là đơn vị nhỏ nhất nên nó chính là số thập phân thứ tư, tương đương với 0.0001, như vậy, 1 pip tương đương với 1/100 cent của Mỹ trong trường hợp USD đóng vai trò đồng tiền định giá.
Lot là gì?
Lot là khối lượng giao dịch tiền tệ trong thị trường forex. Một lot chuẩn tương đương 100.000 đơn vị tiền tệ cơ bản/đơn vị tiền tệ trong tài khoản của bạn. Tức là nếu bạn muốn giao dịch EUR/USD, bạn sẽ cần $100.000.
Bid
Là giá mà các đơn vị thanh khoản như ngân hàng, quỹ, hay các sàn giao dịch dùng để mua một cặp tiền nào đó. Và đây cũng là giá bạn hay các trader khác buộc phải chấp nhận, khi muốn thực hiện 1 lệnh Sell. Đây là giá đứng trước trong báo giá.
Ask
Là mức giá mà thị trường chào bán cho bạn, hay là giá bạn sẽ phải mua khi muốn thực hiện 1 lệnh BUY. Giá này là giá đứng sau trong báo giá
Ví dụ cặp EURUSD được sàn báo giá là 1.2812/15 thì giá Ask là 1.2815 hay khi bạn muốn thực hiện 1 lệnh BUY bạn sẽ phải chấp nhận giá 1.2815 để lệnh được khớp.
Phí commision là gì
Đòn bẩy là gì
Đòn bẩy là tiền sàn cho bạn vay để thực hiện lệnh giao dịch, theo các mức “bẩy” khác nhau như 100:1 hay 1000:1.
Pump và Dump hay Bull market/ Bear Market
Đây là các thuật ngữ chỉ xu hướng giá đi trong thị trường giao dịch forex. Khi nói giá DUMP hay Bear Market nghĩa là thị trường GIẢM, ngược lại DUMP hay Bull Market nghĩa là thị trường TĂNG
Tài khoản demo
Là tài khoản sàn cung cấp để cho trader mới vào nghề tập luyện chơi thử, nhằm làm quen với thị trường. Cấu trúc của tài khoản demo giống hệt như tài khoản thật, chỉ khác một điều là bạn không thể rút được tiền ra mà thôi!
Ngân hàng trung ương
FED ngân hàng trung ương Mỹ có thể xem là ngân hàng nổi tiếng nhất vì mỗi 1 quyết định của FED không chỉ ảnh hưởng tới USD mà còn tới rất nhiều các vấn đề khác. Nên vào những ngày FED thông báo lãi suất, thị trường thường cực kỳ biến động.
Tp Hcm Vận Hành Trung Tâm Đào Tạo Điện Tử Quốc Tế
Sáng 25/3, Trung tâm đào tạo Khu công nghệ cao TP HCM phối hợp với Tập đoàn Sun Electronics khánh thành trung tâm đào tạo điện tử quốc tế (IETC).
Trung tâm có nhiệm vụ đào tạo nhân lực trong lĩnh vực vi mạch theo chuẩn quốc tế International Process Control (IPC) được áp dụng rộng rãi bởi các tập đoàn công nghệ trên thế giới. IETC sẽ tổ chức các chương trình đào tạo quản lý, vận hành nhà máy sản xuất điện tử, vi mạch. Người học là các kỹ sư làm việc tại doanh nghiệp, cử nhân, doanh nhân, người khởi nghiệp trong lĩnh vực vi mạch…
Chương trình đào tạo do các chuyên gia người Việt Nam làm việc lâu năm ở các tập đoàn điện tử lớn ở thung lũng Silicon (Mỹ) thiết kế và trực tiếp giảng dạy. Hoạt động đào tạo thực hiện theo chủ trương không vì lợi nhuận nhằm thúc đẩy hệ sinh thái ngành công nghiệp điện tử và vi mạch bán dẫn của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt (thứ 4 từ phải sang) tham quan cơ sở vật chất tại IETC, sáng 25/3. Ảnh: BTC
Tại lễ ra mắt, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt bày tỏ tin tưởng IETC sẽ đào tạo nhân lực chất lượng cao cho công nghiệp điện tử và vi mạch bán dẫn góp phần thực hiện khát vọng Việt Nam trở thành trung tâm thiết kế vi mạch của khu vực và thế giới. Chia sẻ về mục tiêu quốc gia, Bộ trưởng Đạt cho biết, hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ phục vụ ngành điện tử và vi mạch bán dẫn luôn là một trong những định hướng ưu tiên của Việt Nam trong thời gian qua. Bộ Khoa học và Công nghệ đã trình Chính phủ ban hành các chính sách hoàn thiện hành lang pháp lý nhằm tạo điều kiện ưu tiên đầu tư vào phát triển các sản phẩm công nghệ cao, trong đó có vi mạch điện tử và chip bán dẫn.
Người đứng đầu ngành khoa học công nghệ cho biết, đã phối hợp với các bộ ngành bổ sung các ưu đãi đặc biệt cho các dự án công nghệ cao quy mô lớn, giá trị gia tăng cao, bao gồm các dự án sản xuất chip trong các luật đầu tư, thuế thu nhập doanh nghiệp.
Để hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ trong lĩnh vực điện tử, vi mạch nhiều năm qua bộ Khoa học và Công nghệ phê duyệt triển khai các nhiệm vụ khoa học trong các chương trình trọng điểm quốc gia như KC01, 03, 06 và chương trình khoa học công nghệ quốc gia khác. Qua các nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm, đội ngũ nghiên cứu của Việt Nam từng bước nâng cao năng lực, làm chủ công nghệ trong lĩnh vực này.
Ông cho rằng, với vị thế là trung tâm kinh tế, xã hội, khoa học công nghệ, TP HCM tiếp tục là địa phương tiên phong phát triển công nghệ cao, trong đó có công nghiệp điện tử và vi mạch.
Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP HCM cho biết, công nghiệp điện tử, vi mạch là một ưu tiên tập trung phát triển của thành phố trong thời gian tới. Chính quyền TP HCM chọn cách tiếp cận đột phá đi thẳng vào thiết kế sản phẩm, chip bán dẫn. Ông cho biết, thành phố luôn có sự chuẩn bị thể chế, chính sách, cơ sở vật chất, nhân lực… cho mục tiêu này và đánh giá cao vai trò của các chuyên gia, doanh nghiệp người Việt ở nước ngoài đã quay trở về đóng góp cho sự phát triển nguồn nhân lực vi mạch trong nước.
Hà An
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội
Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng
4.9
/ 5
(36 đánh giá)
Trung tâm tiếng Anh – Hà Nội
Địa chỉ:204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:024 3569 0000
Giờ hoạt động:
Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật: 07:50 đến 21:35
Giới thiệu về Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng
Giới thiệu chi tiếtTrung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng là một trong những Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, có địa chỉ chính xác tại 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội.
Trường có địa chỉ website là chúng tôi Đây cũng là cổng thông tin chính thức của nhà trường có chức năng cập nhật thường xuyên các hoạt động của nhà trường nhằm giúp cho các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được các thông tin.
Hotline chính thức của nhà trường là: 024 3569 0000. Đây là hotline tiếp nhận mọi phản ánh, cũng như tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của quý phụ huynh.
Mạng xã hộiNgoài ra đây là các trang mạng xã hội của nhà trường giúp bạn biết thêm các thông tin hoạt động mới nhất của trường.
Anh ngữ Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng – TRẦN NGUYỄN NAM PHƯƠNG – …
TRẦN NGUYỄN NAM PHƯƠNG – HỌC VIÊN XUẤT SẮC OCEAN EDU ĐÔNG HÀ LIÊN TỤC ĐẠT CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE TRONG 2 NĂM LIỀN ] Trần Nguyễn Nam Phương – 09 tuổi hiện …
Cổng thông tin điện tửHệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với 100% giáo viên nước ngoài đã đào tạo thành công hơn 500.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh.
Trang chủ – TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG QUẬN HOÀNG MAI …
Ngày hôm nay, 8/7/2023, Ocean Edu long trọng tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh mới tại 204 Nguyễn Lương Bằng đây là chi nhánh …
Trang chủ – REVIEW 10 TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM CHẤT LƯỢNG …
Hiện nay xu hướng toàn cầu hóa đã và đang đem lại nhiều sự đổi mới trong từng khía cạnh lớn nhỏ của mỗi quốc gia.
Trang chủ – TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI VIỆT TRÌ, PHÚ THỌ …
Thành phố Việt Trì nằm ở phía đông của tỉnh Phú Thọ, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 70km về phía Tây Bắc, người dân nơi đây rất …
Hướng dẫn đi đến địa điểm Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng
Thời gian làm việcThứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật: 07:50 đến 21:35
Khoảng cách đi trong Hà NộiQuận Đống Đa, Quận Ba Đình và Quận Hoàn Kiếm là 3 quận huyện gần nhất đến với Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo khoảng cách khác của quận huyện thuộc Hà Nội. Lưu ý thời gian đi dự kiến có thể sẽ thay đổi tuỳ vào tình hình giao thông.
Đi từ trung tâm Khoảng cách Xe máy Xe ô tô
Quận Ba Đình 2.56 km 11 phút 10 phút
Huyện Ba Vì 46.69 km 112 phút 93 phút
Quận Bắc Từ Liêm 8.8 km 21 phút 23 phút
Quận Cầu Giấy 3.41 km 13 phút 12 phút
Huyện Chương Mỹ 22.47 km 54 phút 45 phút
Huyện Đan Phượng 18.2 km 44 phút 36 phút
Huyện Đông Anh 14.1 km 34 phút 28 phút
Quận Đống Đa 0.73 km 7 phút 6 phút
Huyện Gia Lâm 13.04 km 31 phút 26 phút
Quận Hà Đông 6.96 km 22 phút 19 phút
Quận Hai Bà Trưng 3.52 km 13 phút 12 phút
Huyện Hoài Đức 13.38 km 32 phút 27 phút
Quận Hoàn Kiếm 2.88 km 12 phút 11 phút
Quận Hoàng Mai 5.08 km 17 phút 15 phút
Quận Long Biên 5.98 km 19 phút 17 phút
Huyện Mê Linh 21.79 km 52 phút 44 phút
Huyện Mỹ Đức 34.13 km 82 phút 68 phút
Quận Nam Từ Liêm 8.39 km 20 phút 22 phút
Huyện Phú Xuyên 31.22 km 75 phút 62 phút
Huyện Phúc Thọ 30.88 km 74 phút 62 phút
Huyện Quốc Oai 19.55 km 47 phút 39 phút
Huyện Sóc Sơn 27.15 km 65 phút 54 phút
Thị Xã Sơn Tây 36.17 km 87 phút 72 phút
Quận Tây Hồ 6.3 km 20 phút 18 phút
Huyện Thạch Thất 31.48 km 76 phút 63 phút
Huyện Thanh Oai 18.93 km 45 phút 38 phút
Huyện Thanh Trì 9.12 km 22 phút 23 phút
Quận Thanh Xuân 3.61 km 14 phút 12 phút
Huyện Thường Tín 16.59 km 40 phút 33 phút
Huyện Ứng Hòa 32.09 km 77 phút 64 phút
Liên hệ
Để đặt lịch hẹn hoặc liên hệ với Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline của trường, đến trực tiếp địa chỉ hoặc truy cập vào website chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3569 0000
Các trường khác trong khu vựcHọc Viện SunUni
Khoảng cách: 2.46 km
4.9
(99)
Trung tâm tiếng Anh
15 Đ. Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Trung Tâm Ngoại Ngữ CFL
Khoảng cách: 2.02 km
4.6
(8)
Trung tâm tiếng Anh
Tòa Nhà C3B, Số 01, Đường Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng,, Thành Phố Hà Nội
Trung Tâm Luyện Thi IELTS
Khoảng cách: 2.25 km
0
(0)
Trung tâm tiếng Anh
2 Ngõ 255 P. Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trung tâm Ngoại ngữ Tháng Năm – Cơ sở 1
Khoảng cách: 2.45 km
5
(2)
Trung tâm tiếng Anh
9 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trung tâm Anh ngữ ENSPIRE ACADEMY
Khoảng cách: 1.66 km
4.8
(4)
Trung tâm tiếng Anh
80A P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Trung tâm Language Link Academic – Đại Cồ Việt
Khoảng cách: 2.39 km
4.6
(8)
Trung tâm tiếng Anh
24, đường Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Review Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng có uy tín không?
Hotline chính thức của Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng tại Hà Nội là 024 3569 0000. Quý phụ huynh có thể liên hệ hotline này để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất. Nhà trường luôn hoan nghênh và trân trọng những ý kiến đánh giá, góp ý của quý phụ huynh để từng bước hoàn thiện và phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và thiết lập mối quan hệ thân thiết giữa nhà trường và phụ huynh.
Review từ các websiteMapstr – School Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu Nguyễn Lương …
204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam – Retrouvez les avis de vos amis, des influenceurs, des magazines et des guides qui parlent du Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu …
Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng La Bàn …
204 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, Hà Nội, Vietnam. … No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?
Review Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Nguyễn Lương Bằng
Liên Thông Đại Học Giao Thông Vận Tải 2023
Liên Thông Đại Học Giao Thông Vận Tải Hà Nội Hệ Đại Học Liên Thông Chính Quy Các Ngành Đào Tạo Thí Sinh Xem Thông Tin Tuyển Sinh Liên Thông Như Sau
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY
(CẤP BẰNG KỸ SƯ CHÍNH QUY)
– Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2023, trường Đại học giao thông vận tải thông báo tuyển sinh liên thông Đại học Giao thông Vận tải hệ Chính quy đợt 1 năm 2023 như sau:
ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI TUYỂN SINH LIÊN THÔNG CÁC NGÀNH:
Công Nghệ Thông Tin
Xây Dựng Cầu Đường Bộ
Cơ Khí Ô Tô
Điện – Điện Tử
Công Nghệ Chế Tạo Cơ Khí
Kỹ Thuật Nhiệt Lạnh
Tự Động Hoá
Cơ Điện Tử
II. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC 2023
Tất cả các thí sinh có đầy đủ sửc khoẻ để học tập, rèn luyện yêu cầu giấy khám sức khoẻ từ tuyến Quận, Huyện trở lên, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
– Các đối tượng đăng ký dự thi liên thông đại học giao thông vận tải yêu cầu đã tốt nghiệp Cao Đẳng, cao đẳng nghề hoặc những thí sinh mới tốt nghiệp có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
– Bằng tốt nghiệp của các thí sinh đăng ký dự thi liên thông phải được cấp bởi nhà trường đã có báo cáo tự đánh giá và triển khai chất lượng theo tiến độ mà được bộ giáo dục và đào tạo quy định hoặc các trường ở nước ngoài, trường nước ngoại hoạt động hợp pháp ở Việt Nam và được bộ giáo dục và đào tạo công nhận.
III. PHẠM VI TUYỂN SINH VÀ DIỆN TRÚNG TUYỂN
– Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Tuyển Sinh Liên Thông Trên Cả Nước.
Diện trúng tuyển: Tất cả các môn thi tuyển thí sinh phải đạt mỗi từ 5 điểm trở lên thì thuộc diện trúng tuyển.
IV. HÌNH THỨC ĐÀO TẠO HỆ LIÊN THÔNG
– Hệ Đại Học Chính Quy ( Cấp Đại Học Chính Quy ) Kỹ Sư – Học Ngoài giờ hành chính
V. HỒ SƠ TUYỂN SINH BAO GỒM
– Hồ do trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Phát Hành
– Bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp Cao Đẳng Hoặc Cao Đẳng Nghề (*)
– Bản Sao Bảng Điểm (*)
– Bản sao hợp lệ giấy khai sinh
– Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận (huyện) trở lên.
– 06 ảnh chân dung 4×6 cm ghi rõ tên địa chỉ mặt sau ảnh
– 02 phong bì dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ của thí sinh.
Chú Ý: Tất Cả giấy tờ đều phải có công chứng
Mục có dấu (*) phải có bản chính để đối chiếu. Hồ sơ do Nhà trường phát hành chưa có hồ sơ liên hệ với số điện thoại của giáo viên phụ trách bên dưới để nhận hướng dẫn.
VI. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ TUYỂN SINH LIÊN THÔNG
Nhận hồ sơ : Trường nhận hồ sơ từ ngày 01/01/2023
MỌI THÔNG TIN THÍ SINH LIÊN HỆ TẠI PHÒNG TUYỂN SINH
Hotline: 0865 999 131 ( Phụ trách tuyển sinh)
(Thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký mua hồ sơ và được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ. Tránh đến nơi thiếu thông tin và giấy tờ cần thiết phải đi lại nhiều lần)
ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN
Đây là Form đăng ký thông tin dự thi Liên Thông Đại Học Giao Thông Vận Tải Hà Nội Hãy điền tiếng việt có dấu, Phần có dấu (*) là trường thông tin bắt buộc phải điền chúng tôi sẽ gửi mẫu hồ sơ vào Email ngay cho bạn
Đang tải…
Cập nhật thông tin chi tiết về Thuật Ngữ Trong Logistics Và Vận Tải Quốc Tế trên website Xcil.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!